BounceBit là gì? Làm sao để nhận miễn phí BB trên Binance Megadrop

⁘ Thứ Hai, 29/04/2024 trong Tiền điện tử View: 6,348

Hướng dẫn 3 bước chi tiết tham gia MegaDrop nhận BounceBit. Cần có ví Web3 trên ứng dụng Binance. Khóa BNB để nhận Airdrop. Làm nhiệm vụ Web3
BounceBit là gì? Làm sao để nhận miễn phí BB trên Binance Megadrop

Hình ảnh cho bài viết BounceBit là gì? Làm sao để nhận miễn phí BB trên Binance Megadrop

BounceBit là nền tảng Bitcoin Restaking được Binance Labs rót vốn vào tháng 04/2024 và vinh dự trở thành dự án đầu tiên trên Binance Megadrop. Mới nghe là thấy thơm thơm rồi.

Bài viết này chủ yếu sẽ tập trung vào hướng dẫn các bạn tham gia MegaDrop để nhận BounceBit miễn phí.

Thời gian bắt đầu: 26/04/2024 đến ngày 13/05/2024

Thông tin chi tiết hơn về dự án Bouncebit, mình để ở phần 2 bài viết này.

Lưu ý trước khi làm:

+ Bạn cần có tài khoản Binance, Các bạn nào chưa có tài khoản Binance thì hãy [Nhấn vào đây] Nhận Gói Voucher 600$ tại sàn BINANCE dành cho người mới.

+ Bắt buộc dùng ứng dụng Binance và ví Web3 trên ứng dụng Binance, không dùng được ví ngoài như Metamask

Hướng dẫn chi tiết tham gia MegaDrop nhận BounceBit

1. Cần có ví Web3 trên ứng dụng Binance.

Để kiếm tra bạn đã có ví Web3 hay chưa, bạn đăng nhập vào tài khoản của bạn trên ứng dụng Binance, sau đó chọn mục "Ví". Tiếp theo, hãy chọn "Web 3" ở phần đầu của màn hình. Nếu chưa có Ví Web3, bạn hãy đăng ký và tạo một Ví trên Web 3 của Binance.

Tiếp theo Ở màn hình chính của ứng dụng, bạn chọn nút THÊM, và tìm Megadrop. Click vào dự án BOUNCEBIT.


2. Khóa BNB để nhận Airdrop

Bạn chọn KHÓA BNB nút ĐĂNG KÝ và khóa tối thiểu 1 lượng BNB cố định trong 30 ngày trở lên. Càng nhiều ngày, càng được nhiều BounceBit.

3. Làm nhiệm vụ Web3

Sau khi lock xong BNB, làm tiếp nhiệm vụ web3. Chúng ta chọn nút bắt đầu làm nhiệm vụ. Chúng ta sẽ Kết nối ví > deposit vào 0.000111 BTCB đã chuẩn bị là xong (Vẫn BSC - Bep20).  Deposit xong các bạn Back lại và chọn VERIFY ở mục MEGADROP là xong hết các nhiệm vụ khi tham gia MEGADROP BOUNCEBIT nhé.

Cách tính điểm

Điểm LOCK BNB = Số BNB *120 ( nếu khóa 90 ngày). Nếu làm thêm WEB3 Quests sẽ được nhân lên 1.5 lần hệ số điểm và cộng thêm 1000 điểm riêng, lúc này tạm tính sẽ là (Số BNB*120)x1.5 + 1000

BounceBit sẽ được phân phối dự trên số điểm này của bạn.

Chi tiết về dự án, BounceBit là gì?

BounceBit là giao thức Bitcoin Restaking kết hợp các tính năng của CeFi và DeFi để mở rộng các chức năng của Bitcoin. Khác với các Layer 2 truyền thống khi phụ thuộc vào blockchain Bitcoin, BounceBit hoạt động như một Layer 1 PoS (Proof-of-Stake) độc lập.

BounceBit cho phép holder BTC tham gia vào các hoạt động tạo ra lợi nhuận, vượt ra ngoài vai trò là một loại tài sản lưu trữ giá trị truyền thống. Mở rộng khả năng ứng dụng của Bitcoin (BTC) trên nhiều cơ sở hạ tầng như oracle, bridge, sidechain, Virtual Machine (VM), Data Availability (DA), …

Điểm nổi bật của BounceBit

Một số điểm nổi bật đáng chú ý của BounceBit:

  • Kết hợp DeFi & CeFi: BounceBit cho phép người dùng restake Bitcoin của họ để bảo mật các thành phần khác nhau của hệ sinh thái, tạo ra lợi nhuận từ Bitcoin nhàn rỗi. Điều này trước đây vốn chỉ có trên mạng Ethereum, đi đầu là EigenLayer.
  • Hệ thống Shared Security Clients: BounceBit sử dụng hệ thống Shared Security Clients để bảo mật mạng lưới, giúp tăng cường hiệu quả và an toàn cho hệ thống.
  • Hệ thống token kép: BounceBit sử dụng hệ thống token kép kết hợp đồng BTC và token BBTc (wrapped token của BounceBit), tạo ra hệ thống bảo mật kép củng cố mạng lưới và nâng cao giá trị nội tại của BTC.
  • Khả năng tương tác cao: BounceBit tương thích với hệ thống EVM, cho phép Bitcoin tương tác dễ dàng với các blockchain khác & hỗ trợ việc xây dựng các dApp

Thông tin cơ bản về BounceBit (BB)

Tên Token: BB
Blockchain:  Bitcoin
Mảng:    Bitcoin Restaking
Tổng cung:   2,1 tỷ
Cung lưu hành ban đầu:   409,5 triệu (19,5% tổng cung)

Token BB được phân bổ như sau:

  • Binance Megradrop: 8%
  • Liquidity Provision: 3%
  • Testnet Incentives: 4%
  • Advisors: 5%
  • Team: 10%
  • BounceClub & Ecosystem Reserve: 14%
  • Investors: 21%
  • Staking Rewards & Delegation Program: 35%

Nhà đầu tư và đối tác

BounceBit đã huy động được tổng cộng 6 triệu USD qua 3 vòng gọi vốn, trong đó có 2 vòng đầu tư chiến lược chưa tiết lộ số vốn nhận được cụ thể. Sau đây là thông tin về các vòng gọi vốn của BounceBit:

Vòng 1 (28/02/2024 – Seed Round): Bouncebit nhận được 6 triệu USD trong vòng gọi vốn do Blockchain Capital & Breyer Capital dẫn đầu, cùng sự tham gia của NGC Ventures, OKX Ventures, CMS Holdings,…

Vòng 2 (05/03/2024 – Strategic): Dự án nhận được khoản đầu tư chiến lược từ OKX Ventures – quỹ đầu tư mạo hiểm của sàn OKX

Vòng 3 (11/04/2024 – Strategic): Bouncebit được Binance Labs (nhánh đầu tư mạo hiểm của sàn Binance) thông báo rót vốn
Bên cạnh sự hỗ trợ của hàng loạt quỹ đầu tư lớn, BounceBit cũng đang hợp tác với một số dự án đáng chú ý như Polyhedra Network (ZK), cùng các công ty lưu ký Mainnet Digital, Ceffu và Fireblocks.

Mở tài khoản binance ngay hôm nay  [Nhấn vào đây] Nhận Gói Voucher 600$ tại sàn BINANCE dành cho người mới.

Bài viết hướng dẫn Đăng Ký Binance nhận gói Voucher 600$: https://webgia.com/blog/dang-ky-binance-dung-chuan-nhan-goi-voucher-doc-quyen.html

Lưu ý: Bài viết chỉ cung cấp thông tin, không phải là lời khuyên đầu tư.


Tags: BounceBit, MegaDrop, Binance
BounceBit là gì? Làm sao để nhận miễn phí BB trên Binance Megadrop - Web giá
4.1 trên 1042 đánh giá